Ayaw Ko Na Pinag Isipan Pa Ba

Labo nang labo ikay malabo. O bakit ba kailangan pang umalis.


Sabiqlangs

Ang daling sabihin na ayaw mo na.

Ayaw ko na pinag isipan pa ba. Napakadali naman kaseng sabihin na ayaw mo na pero ang tanong eh pinag isipan mo ba. Pakiusap lang na wag ka nang lumihis. Gaya nung 2016 nung sabi ni chairman William Ramirez PSC 2020 ha laro ka.

Daling sabihin na ayaw mo na A Pero pinag-isipan mo ba. Bumalik at muli ka ring aalis. Naisip ko na cguro dapat hindi na dahil may masabi man ako na maganda ay hahanapan pa din ako ng pagkakamali pero naisip ko na hindi ko naman ito ginagawa para sa iba kundi para sa akin at sa aking ina.

Labo nang labo ikay malabo. Ang daling sabihin na ayaw mo na. Ang daling sabihin na ayaw mo na.

Pakiusap lang na wag ka nang lumihis. Make strumming patterns. Lapit nang lapit akoy lalapit Layo nang layo bat ka lumalayo.

This is really good. Ang daling sabihin na ayaw mo na. Ang hirap pag di mo alam ang iyong pupuntahan.

D Bm Ang hirap pag di mo alam ang iyong pupuntahan G Kung ako ba ay pagbibigyan. Wag mo kong iwan aayusin natin to. Kaya ikaw na ay umalis.

Hindi dapat natatapos lang ng bigla bigla ang mga relasyong matagal ng pinag hirapang buuin at ayusin. Sardines Okoy with Tomato. Peru pinag isipan mo ba.

Di mo ba Alam kahit Bata may utak na. D Lapit nang lapit akoy lalapi Bm Layo nang layo bat ka lumalayo G Labo nang labo ikay malabo Malabo tayoy malabo Verse 3. Ayaw na kita ka-bonding sa inuman Tito Boy balakajan.

Dagdag na nga sa isipan ko kung ano ba talaga ang standard adobo ng DTI nadagdagan pa lalo ni Tito Boy Abunda sa tanong niyang when is it okay not to be okay. Sabi mo sakin nung isang gabi na tama na. Madaling Sabihin na ayaw mo na pero pinag isipan mo ba.

Lapit nang lapit akoy lalapit. Wag mo kong iwan aayusin natin to. At wag ka nang babalik.

D Bm Bumalik at muli ka ring aalis G Tatakbo ka nang mabilis D Yayakapin na ng mahigpit Verse 4. Pero pinag-isipan mo ba. Sisigaw ang pangalan mo.

Matagal kong pinag isipan ano paba pwede gawin sa sardinas na bigay ni mayor. And when is it not okay to be not okay Ayaw. Tayoy mag usap teka lang ikay huminto.

Tatakbo ka ng mabilis. Human translations with examples. Ang daling sabihin na ayaw mo na pero pinag-isipan mo ba.

Pinag isipan mo man lang sana. Tayoy mag usap teka lang ikay huminto. Lapit nang lapit akoy lalapit.

English do you sleep i just got home i miss him so much. Maaga ko nalaman na ampon ako ampon. Di lang ikaw ang kawawa.

Contextual translation of pinag isipan ko na to ng mabuti into English. This Band - Kahit Ayaw Mo Na chords New Feature. Iisipin na lang panaginip ang lahat ng ito O bakit ba kailangan pang umalis.

Wag mo kong iwan aayusin natin to. Pero pinag-isipan mo ba. Layo nang layo ba.

Layo nang layo bat ka lumalayo. Ina-assess ko pa kung kaya pa. 2024 kinakabahan pa rin ako.

Iisipin na lang panaginip lahat ng ito. Intro C Verse 1 C Am Kahit ikaw ay magalit F Sayo lang lalapit C Sayo lang aawit C Am Kahit na ikaw ay nagbago na F Iibigin pa rin kita C Kahit ayaw mo na Pre-Chorus F G C Tatakbo tat KAHIT AYAW MO NA CHORDS ver 3 by This Band Ultimate-GuitarCom. To add strumming.

I hope you also try. O bakit ba kailangan pang umalis. Chorus O bakit ba kailangan pang umalis.

Tayoy mag usap teka lang ikay huminto. You can correct strumming pattern in tab add new or correct current and submit changes. Pakiusap lang na wag ka nang lumihis Tayoy mag usap teka lang ikay huminto Wag mo kong iwan aayusin natin to Ang daling sabihin na ayaw mo na Pero pinag-isipan mo ba.

Intro D Verse 1 D Bm Kahit ikaw ay magalit G Sayo lang lalapit D Sayo lang aawit D Bm Kahit na ikaw ay nagbago na G Iibigin pa rin kita D Kahit ayaw mo na Pre-Chorus G A D Tatakbo tatalon sisigaw ang pangalan mo G A D Iisipin na lang panaginip lahat ng ito Chorus G A O bakit ba kailangan pang umalis D FmC Bm Pakiusap lang na wag ka nang lumihis G A Tayoy mag usap teka lang ikay huminto D FmC Bm Wag mo kong iwan aayusin natin to G Daling sabihin na ayaw mo na. Be nice to me. Pakiusap lang na wag ka nang lumihis Tayoy mag usap teka lang ikay huminto Wag mo kong iwan aayusin natin to Ang daling sabihin na ayaw mo na.

Pakiusap lang na wag ka nang lumihis. Kahit ayaw mo na. Sinabi mo sakin na hindi mo ko kayang titigan saking mga mata.

Maraming beses ko pinag isipan kung dapat pa ba akong mag salita tungkol sa mga personal na nangyayare sa amin ng mommy ko.



Mhoo Sic Home Facebook


R Junrose Au Aujunrosepinkon Gusto Ko Na Mag Kita Si Junhoe At Rose Aaaaa Hhahahahahaha Bukas Na Ulit Skkskskss Nitter Tweet View



Dennis Antenor Jr Certified Ayaw Ko Na Suko Na Ako Facebook


My Lyrics The Music In Me Home Facebook


ت On Twitter When The Stars Are Done From Falling Forty Three I Dont Think U Re Ready For It Pushawardsdonkiss Https T Co C6xeirvsom Twitter


ت On Twitter When The Stars Are Done From Falling Forty Three I Dont Think U Re Ready For It Pushawardsdonkiss Https T Co C6xeirvsom Twitter


Miss Ko Na Ang Dati


LihatTutupKomentar