Huwag Mo Sanang Isipin

Lyrics for Huwag Mo Sanag Isipin by Edward Granadosin Huwag mo sanang isiping hindi kita natatanaw Huwag mo sanang isiping iniwanan na kita Lagi kang nakikita sa paglipas ng araw At Aking nalalaman ang iyong pagdurusa Huwag mo sanang isiping hindi kita naririnig Ang iyong dalamhati ang iyong mga daing Di mo ba nalalaman na kitay iniibig. Huwag Mo Sanang Isipin.


Wag Mo Sanang Isipin Song By Gary Valenciano Spotify

Huwag mo sanang isipin hindi Kita naririnig Ang iyong dalamhati ang iyong mga daing Di mo ba nalalaman na Kitay iniibig Bawat patak ng yong luha ay Aking nababatid Huwag mo sanang isipin nalimutan na Kita Dahil ang yong pangalan sa palad Koy sinulat na Kung Akoy kailangan kung Akoy hinahanap Tumawag kat manalangin at Akoy mangungusap Huwag mo sanang isiping.

Huwag mo sanang isipin. F Cm D Fm E A Bm B G A Cm D F Gm Dm C Chords for Huwag Mo Sanang Isipin with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Huwag Mo Na Sanang Isipin. Fm Cm D A E B Bm G Em A Cm D F Gm Dm C Chords for HUWAG MO SANANG ISIPIN by.

ShareInvitationFill my invitation code PRBEE to pick me. C E D E D C Verse 1 D A Ano pa kaya ang dapat gawin ng isang katulad ko D Upang paniwalaan at intindihin mo A G Ang mga nais sabihin ng puso ko D Bigyan mo ako ng pagkakataon A Paliwanagan ang iyong isip D Kahit sandali lang patutunayan ko lang A G Na mahal kita hanggang ngayon D Oh. Wag mo na sanang Ano pa kaya ang dapat gawin ng isang katulad ko Upang paniwalaan at intindihin mo Ang mga nais sabihin ng puso ko Bigyan mo ako ng pagkakataon Paliwanagan ang iyong isip Kahitsandali lang patutunayan ko lang Na mahal kita hanggang ngayon.

Stream Huwag Mo Sanang Isipin - Ricky Sanchez Papuri by Jedidiah Morfe on desktop and mobile. Your vote can take me to StarMaker Top BillBoardhttpsstarmakeronelinkme2172530114pidshare. The Loved Flock Music Ministry Cabanatuan Chapter posted a video to playlist Songs at posted a video to playlist Songs at.

D Bm A7 D D Huwag mo sanang isiping Em Di Kita natatanaw A Huwag mo sanang isipin Em D D Fm Bm Iniwanan na Kita Bm Lagi kang nakikita Fm Sa paglipas ng araw G Em At Aking nalalaman A Asus A Ang iyong pagdurusa D Huwag mo sanang isipin Em hindi Kita naririnig A Ang iyong dalamhati Em D D Fm Bm Ang iyong mga daing Bm Di mo ba nalalaman. Performed by Martin Connie CailesWords Music by Ricky SanchezCopyright 2005 Ricky Sanchez All Rights Reserved. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Play over 265 million tracks for free on SoundCloud. Huwag mo sanang isiping hindi Kita natatanaw Huwag mo sanang isipin iniwanan na Kita Lagi kang nakikita sa paglipas ng araw At Aking nalalaman ang iyong pagdurusa Huwag mo sanang isiping di kita naririnig Ang iyong dalamhati ang iyong mga daing Di mo ba nalalaman na kitay iniibig Bawat patak ng yong luha ay Aking nababatid Huwag mo sanang isiping nalimutan na kita Dahil. Dulce with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.


Huwag Mo Sanang Isipin Youtube


Huwag Mo Sanang Isipin


Huwag Mo Sanang Isipin Ricky Sanchez Cover Chords Chordify


Huwag Mo Sanang Isipin By Edward Granadosin Lyrics With Chords Youtube


Facebook


Gary Valenciano Wag Mo Na Sanang Isipin Vinyl Discogs


Huwag Mo Sanang Isipin By Dulce Chords Chordify


Huwag Mo Sanang Isipin Song Online Huwag Mo Sanang Isipin Mp3 Song Download Wynk


Wag Mo Sanang Isipin By Gary Valenciano On Amazon Music Amazon Com


LihatTutupKomentar