Giliw Wag Mo Sanang Isipin

Giliw wag mo sanang isipin Ikaw ay aking lilisanin Di ko magagawang lumayo sayong piling At nais kong malaman mo Kung gaano kita kamahal Hanggang may puso akong Marunong mag-mahal Na ang sinisigaw ay lagi ng ikaw Hanggang saan hanggang kailan Hanggang kailan kita mahal Hanggang ang buhay koy Kunin ng Maykapal Giliw wag mo sanang isipin. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction.


Hanggang Lyrics

Sign up for Deezer and listen to Hanggang by Angeline Quinto and 73 million more tracks.

Giliw wag mo sanang isipin. Giliw wag mo sanang isipin Ikaw ay aking lilisanin Di ko magagawang lumayo sayong piling At nais kong malaman mo Kung gaano kita kamahal Hanggang may puso akong Maunong mag-mahal Na ang sinisigaw ay lagi ng ikaw Hanggang saan hanggang kalian Hanggang kalian kita mahal Hanggang ang buhay koy Kunin ng may kapal Giliw wag mo sanang isipin. Di ko magagawang lumayo sayong piling. Browse for Giliw Wag Mo Sanag Isipin song lyrics by entered search phrase.

Dinner dont talk dont fight me dont be so bad. Choose one of the browsed Giliw Wag Mo Sanag Isipin lyrics get the lyrics and watch the video. Giliw Wag Mo Sanag Isipin lyrics.

Mo-do Mo horizons Diggy-mo Kasia moś Lil mo Keb mo Set mo ft. To add strumming. Contextual translation of giliw wag mo sanang isipin into English.

WENCY CORNEJO Intro C2 FM7 D Verse C2 Ilang ulit mo nang itanatanong sakin FM7 D Kung hanggang saan Dm9 Hanggang saan hanggang kailan Dm9 Hanggang kailan magtatagal C G Ang aking pagmamahal Pre-Chorus C Am-Gm Hanggang may himig pa akong naririnig Dm DmC-GB Dito sating daigdig F Dm Hanggang. Kung gaano kita kamahal. Make strumming patterns to the song using the editor.

CAPO 4 Intro C Am7 - Fmaj7 Verse C Ilang ulit mo nang itinatanong sakin Am7 Kung hanggang saan Dm9 Hanggang saan hanggang kailan Dm Hanggang kailan magtatagal C G Ang aking pagmamahal Pre-Chorus C A7sus Hanggang may himig pa akong naririnig Dm Dm7 Dito sa ting daigdig Dm G Hanggang may musika akong tinataglay C G Kitay iniibig Chorus C Giliw huwag mo sanang isipin. Press the add strumming button. Giliw wag mo sanang isipin.

There are 60 lyrics related to Giliw Wag Mo Sanag Isipin. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Giliw wag mo sanang isipin Ikaw ay aking lilisanin Di ko magagawang lumayo sayong piling At nais kong malaman mo Kung gaano kita kamahal Hanggang may puso akong Maunong mag-mahal Na ang sinisigaw ay lagi ng ikaw Hanggang saan hanggang kalian Hanggang kalian kita mahal Hanggang ang buhay koy Kunin ng may kapal Giliw wag mo sanang isipin Ikaw ay.

To suggest a correction to the tab. Human translations with examples. Oh giliw wag mo sanang isipin ikaw ay para sa akin gusto ko talagang lumayu sa yung piling.

Ikaw ay aking lilisanin. Giliw wag mo sanang isiping Ikaw ay aking lilisanin Di ko magagawang Lumayo sayong piling At nais kong malaman mo Kung gaano kita kamahal Hanggang may puso akong Marunong mag mahal Na ang sinisigaw ay lagi ng ikaw Hanggang saan hanggang kailan Hanggang kailan kita mahal Hanggang ang buhay koy Kunin ng may kapal Giliw wag mo sanang isipin Ikaw ay aking lilisanin. -Wilfred Manahan 051606 HANGGANG by.

Each strumming once added will be approved by. Sign up for Deezer and listen to Hanggang Instrumental Version by Instrumental and 73 million more tracks. Hanggang ang diwa koy tanging sayo.

At nais kong malaman mo.


Hanggang Lyrics


Hanggang


Wency Cornejo Hanggang Lyrics Meaning Lyreka


Wency Cornejo Hanggang Lyrics Genius Lyrics


Wag Mo Na Sanang Isipin Gary V Karaoke Youtube


Love That Is Bound Till Eternity M Lady S Musings


Maghihintay Ako Para Sayo F4 Philippines By Walter Aleluya


Hanggang


Hanggang


LihatTutupKomentar