Ikaw Ay Manatili Nalang Sa Damdamin At Aking Isipan

Pagkat tayo ay hanggang panaginip lamang Paano na ngayon Akoy litong lito Bakit kaya ako nahulog na sa iyo Pero meron ka nang ibang. Mga Tulang Naipon Sa Aking Isipan.


Nasa Kamay Mo Ang Kapayapaan Eskwela Naga City

Hindi naman mahati ang puso Kaya pag-ibig pinipigilan ko Pag-ibig na sana ay sa iyo Dibat nararapat sa iyo Pag-ibig na buong buo Di ko makakayang may saktan na iba Kayat ikaw ay mananatili na lang Sa damdamin at aking isipan Iguguhit kita sa alaala.

Ikaw ay manatili nalang sa damdamin at aking isipan. Iguguhit kita sa alaala. Dibat nararapat sa iyo. Upang maiwasan ang bullying at maapektuhan ang aking isipandamdamin at buong pagkataoako ay - 7106963 sheikhapattalitan sheikhapattalitan 18112020 Music Junior High School answered Upang maiwasan ang bullying at maapektuhan ang aking isipandamdamin at buong pagkataoako ay 2 See answers dagamiibe dagamiibe Answer.

Nahulog na sa iyo. Hindi ko gusto ang katotohanang nakukulangan ng kulay ang bahag-hari sa aking ngiti kapag hindi ka nakikita. May saktan na iba.

Ikaw ay dumating bigla sa king mundo Hindi inaakalang ngitian mo ako Para akong natunaw sa lambing nito Di ka na maalis sa isip ko Paano na ngayon akoy litong-lito Bakit kaya ako nahulog na sa yo Pero mayron ka nang ibang minamahal Hindi naman mahati ang puso Kaya pag-ibig pinipigilan ko Pag-ibig na. Palaging may patlang sa aking isipan na hindi masagotan. 153 likes 1 talking about this.

Kaya pag-ibig pinipigilan ko Pag-ibig na sana ay sa iyo Di bat nararapat sa iyo Pag-ibig na buong buo Di ko makakaya may saktan na. Piolo Pascual Panaginip Lamang Lyrics. Kaya pag-ibig pinipigilan ko Pag-ibig na sana ay sa iyo Dibat nararapat sa iyo Pag-ibig na buong buo Di ko makakayang may saktan na iba Kayat ikaw ay mananatili na lang Sa damdamin at aking isipan Iguguhit kita sa alaala.

Iiwas na lamang sa mga taong nam. Pero meron ka nang ibang minamahal. Piolo Pascual I would like to dedicate this song to my ex Lady Jane.

Pero meron ka ng ibang minamahal Hindi naman mahati ang puso. Kayat ikaw ay Mananatili na lang Sa damdamin At aking isipan at aking isipan Iguguhit kita sa alaala iguguhit kita sa alaala Pagkat tayo ay hanggang ho Panaginip lamang Paano na ngayon Akoy litong lito Bakit kaya ako Nahulog na sa iyo Pero meron ka nang ha Ibang minamahal minamahal Hindi naman mahati Ang puso Kaya pag-ibig pinipigilan ko kaya pag-ibig pinipigilan ko Pag-ibig na. Sa kasalanan na aking nagawa Ako sana ay bigyan ng pansin At patawarin Walang halaga sigaw ng puso ko Ang hirap mong limutin Pagkat ikawy mahal sa akin Lubos nasasaktan ang damdamin ko Ikaw ang aking mundo Umiikot lang sayo Nang ako ay iwan mo Sakit ang natamo Ngunit ang tanging hiling Ikay magbalik sa kin Mahal ako ay iyong dinggin Ikaw lang ang mamahalin ko Ikaw ang aking.

Pagod na pagod na ako Pero hinding hindi sayo. May saktan na iba. F - Dm - Bb - Gm - C - F Dm Ikaw ay dumating bigla sa aking mundo Gm C CBb Hindi inaakalang ngitian mo ako Am D7 Gm Gm7 Para akong natunaw sa lambing nito G G7 Eb - C - Di ka na maalis sa isip ko F Dm.

I hope youre always okay. Pag-ibig na sana ay sa iyo. Nang ikaw ay kumawala sa aking isipan hindi ka na muling bumalik sa tahimik na espasyo at lumaganap sa aking buong pagkatao.

Pagkat tayo ay hanggang. Mananatili na lang Sa damdamin At aking isipan Iguguhit kita sa alaala Pagkat tayo ay hanggang Panaginip lamang Paano na ngayon Akoy litong lito Bakit kaya ako Nahulog na sa iyo Pero meron ka nang ibang minamahal Hindi naman mahati ang puso Kaya pag-ibig pinipigilan ko Pag-ibig na sana ay sa iyo Dibat nararapat sa iyo Pag-ibig na buong buo Di ko makakayang May saktan na iba Kayat ikaw ay. Kaya ikaw ay mananatili na lang Sa damdamin at aking isipan Iguguhit kita sa alaala Pagkat tayo ay hanggang panaginip lamang Paano na ngayon akoy litong-lito Bakit kaya ako nahulog na sa yo Pero mayron ka nang ibang minamahal Hindi naman mahati ang puso Kaya pag-ibig piipigilan ko Pag-ibig na sana ay sa yo Di bat nararapat sayo pag-ibig na buong-buo Di ko makakayang may saktan na iba.

Ikaw na pinili ko Sa iba ay itinangi ko Pinahalagan at aking iningatan Piniling maging bahagi ng buhay Parte ng aking puso at laman ng isipan Simula ng aking tinanggap na ikaw. Pag-ibig na buong buo. Gustong makita ka pero ayaw kitang makita.

Hambog Ng Sagpro Krew Una sa lahat gusto kong magpaalam Lalong lalo na sayo Dahil kahit san ako magpunta Palagi mong hawak ang puso ko. Sana Ikaw Panaginip Lamang By. Pag-ibig na buong buo.

Kaya ikaw ay mananatili na lang Sa damdamin at aking isipan Iguguhit kita sa alaala Pagkat tayo ay hanggang Panaginip lamang. Nahulog na sa iyo Pero meron ka nang ibang minamahal Hindi naman mahati ang puso Kaya pag-ibig pinipigilan ko Pag-ibig na sana ay sa iyo Dibat nararapat sa iyo Pag-ibig na buong buo Di ko makakayang may saktan na iba Kayat ikaw ay mananatili na lang Sa damdamin at aking isipan Iguguhit kita sa alaala. Dibat nararapat sa iyo.

Ayokong malunod sa karagatan ng walang kasiguraduhan at huminga nalang. Pagkat tayo ay hanggang. Alaala Na Lang Lyrics.

Hindi naman mahati ang puso. Paano na ngayon akoy litong lito Bakit kaya ako nahulog na sa iyo. At tong damdamin ay para sa atin Ikaw ang nagbigay sa kin ng pag-asa At ito ay nagamit ko ng tama Hindi ako palaging umaasa Dahil itoy bihira lang tumama Tuwing ako ay may nalilimutan Ikaw agad ang aking natandaan Kahit ikaw ay ang aking iniwan Ikaw ang lumabas sa king isipan Ang tula na ito ay magwawakas Ngunit ang damdamin koy walang hanggan Tatlong saknong nalang ang.

Kahit pilit ko mang inaalam hanggang sa sumuko nalang sa kakahanap ng dahilan kung bakit bigla kang lumisan. Panaginip Lamang lyrics performed by Piolo Pascual.


Piolo Pascual Sana Ikaw Original Pinoy Music Opm


Sana Ikaw Lyrics Piolo Pascual Mojim Com


Piolo Pascual Sana Ikaw Original Pinoy Music Opm


Sana Ikaw Lyrics By Piolo Pascual Ikaw Ay Dumating Bigla


Sana Ikaw Piolo Pascual Lyrics Youtube


Facebook


Lyrics By Jhun


Mga Tula At Kuwento Ng Puso At Damdamin


Ikaw Lang Naman Elaine Duran Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar