Ikaw Lang Ang Laman Ng Puso At Isipan

Chorus 2 A E Pagkat ikaw ang laman Fm Cm Ng puso kot isipan. Pa din ang laman ng puso at isipan ko.


Ikaw Lamang Magulo Ang Isipan Para Sa Likod Ng Kwaderno Facebook

Pa din ang laman ng puso at isipan ko.

Ikaw lang ang laman ng puso at isipan. D A E Asahan mong ito sinta ay di na maglalaho. A Gm Ang aking nadarama Fm Cm Ay para lang sayo. 8152 likes 2 talking about this.

Ikaw lang naman ang tanging laman Ng aking isipan Ikaw lang naman ang tanging mahal Nitong aking puso Kahit na may ibang Gustong agawin ang yong pagsinta Ngunit pag-ibig koy ikaw. IKAW ang laman ng puso at isipan ko. Kahit sobra mu man ako masaktan.

Mauro avena hand content. Pa din ang laman ng puso at isipan ko. IKAW ang laman ng puso at isipan ko.

Kahit sobra mu man ako masaktan. Ikaw lang ang laman ng pusot isipan Ikaw lang ang tanging Pakakasalan Sa hirap at ginhawa Tayong dalawa Wala nang iba pang aangat ikaw lang Damdamin ay gumagaan Sa tuwing ikaw ang nasisilayan Sa bawat oras na kasama ka Ang puso koy tumutula Sa piling moy napupuno ng Hiwaga at ng mahika. Pwedeng Akin Ka Na Lang Iingatan Ko Ang Puso Mo.

Pwedeng Akin Ka Na Lang Iingatan Ko Ang Puso Mo. Contextual translation of ikaw ang laging laman ng puso ko into English. Traduzioni contestuali di ikaw ang laman ng pusot isipan ko Inglese-Tagalog.

D A E A Pagkat ikaw sinta ikaw ang dahilan. Facebook पर IKAW ang laman ng puso at isipan ko क और दख. IKAW ang laman ng puso at isipan ko.

Flesh of my heart. IKAW LANG ANG LAMAN NG PUSOT ISIPAN KO Sinurpresa si Maam Jayleen sa kanyang bahay para sa kanyang kaarawan upang iparamdam ang pagmamahal ni sir Allan. Kahit sobra mu man ako masaktan.

E B C F Sa araw at gabi ikaw ang. Ang laman ng aking isipan Malayo man Ikaw pa rin Ikaw lamang ang aking tahanan Tinitiis ang lamig Alang-alang sa pag-ibig Di madali ang buhay na Pinili para sakin ng tadhana Ngunit ngayong gabi Ang tanging nais lamang Ay humiga sa iyong tabi Wag sa kamang hindi akin Malayo man Ikaw lamang Ang laman ng aking isipan Malayo man Ikaw parin Ikaw. Kahit sobra mu man ako masaktan.

B F Ikaw ang laman Gm Ebm Ng puso kot isipan. The box is empty the body trembles. Human translations with examples.

Ikaw ang laman ng puso kot isipan by Jerry Angga. Human translations with examples. 8158 पसद 5 इस बर म बत कर रह ह.

Pwedeng Akin Ka Na Lang Iingatan Ko Ang Puso Mo. Interlude E A E Fm Cm D A B E A E Fm Cm D A B E F Chorus 3. Frasi ed esempi di traduzione.

Pa din ang laman ng puso at isipan ko. See more of IKAW ang laman ng puso at isipan ko on Facebook. See more of IKAW ang laman ng puso at isipan ko on Facebook.

A E Fm Cm Hindi ako makatulog sa kakaisip sayo. 8121 likes 2 talking about this.

Pa din ang laman ng puso at isipan ko. D A Sa araw at gabi B E Ikaw ang dahilan. Contextual translation of ikaw ang laman ng puso at isipan into English.

IKAW ang laman ng puso at isipan ko. IKAW ang laman ng puso at isipan ko. Kahit sobra mu man ako masaktan.


Rha Nhia Mahal Kita Yan Lagi Mong Tandaan Magkalayo Man Facebook


Ikaw Lang Ang Laman By Voices Of 5 Digital Version Youtube


Elaine Duran Ikaw Lang Naman Lyrics Genius Lyrics


Ikaw Ang Laman Ng Puso At Isipan Ko Home Facebook


Ikaw Lamang Poem By Jesus Diaz Llorico Poem Hunter


Lyrics Baby Bakit Ba Ikaw Michael Pangilinan Mula Ng Aking Masilayan Tinataglay Mong Kagandahan Di Na Maawat Ang Pusong Sa Yo Ay Magmahal Laman Ka Ng Puso T Isipan Di Na Kita


Ikaw Ang Song Lyrics And Music By Dahilan Arranged By Nostudio On Smule Social Singing App


Ikaw Ang Laman Ng Puso At Isipan Ko Home Facebook


Seaman Problems Kahit Magkalayo Tayo At Wala Ka Sa Piling Ko Ikaw Parin Ang Laman Ng Puso T Isipan Ko Ldrworks Tag Your Bae S Admin Mr M Dclc Facebook


LihatTutupKomentar