Ang Mahalin Kay Wala Saking Isipan

Gayunman wala naman siya balak na. Sana ay Mahalin Mo rin Ako Lyrics.


Pin On Tagalog Love Quotes

Ngunit maaari rin silang magamit nang salitan gaya nang madalas mangyari sa Bagong Tipan NT.

Ang mahalin kay wala saking isipan. Pakiramdam ko ang mundo ay hindi ko na kontrolado. Read 11th Wala na siya. Mahalin Ang Iyong Sarili from the story ParaNormal ang Isipan Mo by HeartDweller PC with 74 reads.

MAmAhAlin kiTa hAbAng bUhAy. Nakatakda na kasi siyang ikasal sa nilalang na hindi niya magagawang mahalin kailanman. Minsan isang gabi ako ay nagtaka Mga tala sa langit ay nawawala.

Bakit ang mahalin kay tila kay sakit. 2x F G C Em Am Simoy ng hangin na dumadampi sa buhok mo Dm G C Nagsasabing mahal mo rin ako. Subalit hindi ito nangangahulugan na wala nang mga pagkakaiba ang puso kaluluwa at isipan.

Kapag kasama ka wala ng pangamba nais kong sabihing minamahal kita Di sinasadya biglang nasabi mo sana ay mahalin mo rin ako Kay sarap pala ng ibigin mo para bang ulap ang nilalakaran ko Simoy ng hangin na dumadampi sa buhok mo nagsasabing mahal mo rin ako. Na pasukin ang tadhana tayoy pinagtagpo. O kay sarap mong mahalin.

Dahan dahan ng bubuhos ang iyak galing saking. Na nagpapagala gala sa aking isipan. Bukas kayay wala kana sa king isip Hindi mo ba naalalang mga kahapon Na dati ay anong sayat anong tamis Sadyang pag-ibig natin ay nakakapanghinayang Ngunit sa ting mga mata itoy kalabisan lamang Patuloy lang masasaktan ang mga puso O bakit kay sakit pa rin ng paglayo Wala ka man ngayon sa aking piling Nasasaktan man ang pusot damdamin.

At tinatag saking isipan na lahat ay gagawin. C Em Dm G Wala na sanang wakas ang pag-ibig nating ito F G C Em Am Marami mang hadlang ang dumating sa isipan mo Dm G C - Em - Dm - G Sana ay mahalin mo pa rin ako Instrumental C - Em - Dm - G. By DivinaUrsulAaaa heartpyong with 2294 reads.

Isang katanungan Na gumugulo saking isipan Bakit ba ikaw ang taong namimiss ko Bakit ba ikaw ang taong mahal ko Bakit ba ikaw ang unang. O kahit ang biglaang pagpatay ng mga ilaw. At tinatag saking isipan na lahat ay gagawin para sayo aking sinta upang iyoy mahalin ang katulad kong umasa na ikay dumating sa aking puso at sana malayo ang marating ikay pangarap ko saking buhay sanay tanggapin mo repeat chorus pinapangarap ko sa buhay na akoy mahalin at ang awitin kong ito sana naman ay dinggin upang iyong mapansin pagkat nagpapapansin.

Ang puso kaluluwa at isipan ay may pansariling kahulugan. From the story Ang SAKIT mong MAHALIN. Kaya naman dali-dali niya itong inayos upang hindi masira ang ani.

MALIWANAG na maliwanag man ang buong paligid masasaya man ang mga taong naroroon pero para kay Zacharias madilim na madilim ang kanyang mundo. Ikaw na nga ba ang tugon sa aking panalangin. PErO di AkO mAg pApAkAtAngA hAbAng bUhAy.

Puso panloob na sarili kung saan ang damdamin emosyon at pag-iisip ay nagaganap. Mahalin Ang Iyong Sarili Pa. C Em Dm G Wala na sanang wakas ang pag-ibig nating ito F G C Em Am Marami mang hadlang ang dumating sa isipan mo Dm G C-Em-Dm-G Sana ay mahalin mo pa rin ako Adlib.

2x F G C Em Am Simoy ng hangin na dumadampi sa buhok mo Dm G C Nagsasabing mahal mo rin ako. Para sayo aking sinta upang iyoy mahalin. C Em Dm G Wala na sanang wakas ang pag-ibig nating ito F G C Em Am Marami mang hadlang ang dumating sa isipan mo Dm G C-Em-Dm-G Sana ay mahalin mo pa rin ako Adlib.

Wkapag nakita ka akoy nahihiya kapag kausap ka akoy namumula Sabi ng puso ko akoy in-lab sa yo sana ay mahalin mo rin ako Kapag kasama ka wala ng pangamba nais kong sabihing minamahal kita Di sinasadya biglang nasabi mo sana ay mahalin mo rin ako Kay sarap pala ng ibigin mo para bang ulap ang nilalakaran ko Simoy ng hangin na dumadampi sa buhok mo nagsasabing mahal mo rin ako. Kapag nakita ka akoy nahihiya Kapag kausap ka akoy namumula Sabi ng puso ko akoy in-lab sa yo Sana ay mahalin mo rin ako I Kapag kasama ka wala. Na sa onting patikim lang ng dilim Katinuan ko ay guguho.

Higit akong nagulat nang makita ka Mga tala palay n. Spoken Poetry By. At napag-isipan ni Anton na ipagtapat ang kanyang tunay na nararamdaman kay Lea na sa kabila ng kanyang mapait na nakaraan ay handa niya siyang tanggapin at mahalin.

Ngunit hindi magagawang sayoy makipaglaro. Hindi malimot ang iyong mga lambing. Nakita niyang nasira ang pilapil ni Mang Doming.

CHORUS O kay sarap mong mahalin. C Em Dm G O bakit ba.


Best Tagalog Love Quotes Tagalog Kowts Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes


ت On Twitter And If The Stars Fall Thirty One Point One And It Fucked Me Up Again Donkiss


On Twitter Between Walls A Kn Social Serye Where Andrea Owns A Big Stan Account For Ky S Greatest Rival Miguel Little Did Everyone Know That Andrea And Javris Are


Aking Pagmamahal Angeline Quinto Feat Jyzzl Lyrics Youtube


Hugot Lines Walang Jowa Quotes In 2021 Patama Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama


Baesa Seventh Day Adventist Church Mahal Ka Ng Diyos Ep 16 Facebook


ت On Twitter And If The Stars Fall Thirty Two And Seems Like They Are Starting Their New Lives Donkiss Https T Co Gl5kfdynab Twitter


ت On Twitter And If The Stars Fall Thirty Two And Seems Like They Are Starting Their New Lives Donkiss Https T Co Gl5kfdynab Twitter


Manalangin Ng Walang Patid Home Facebook


LihatTutupKomentar