Di Ka Maalis Sa Aking Isipan Rap

Paulit-ulit sa aking isipan tama ba ang aking napagdesisyunan. Contextual translation of bakit di ka maalis sa isipan ko into English.


Sulyap Jr Crown Thome Chris Line Shazam

Buti na lamang kahit na ppano ay nakaisip ako ng paraan Malamang ikay naguluhan pag Sinabi ko sayo MAHAL na kita ako ay nabihag mo Kahit anong gawin ko upang maalis lang sa isipan ko kung gano ka kabait sakin sa.

Di ka maalis sa aking isipan rap. Awit na nagpapaalala sakin sayo ay di maiwasan. Come to mind cant get over i cant get out. Now the fire in.

Tryin to forget no I cant figure this one out. Di ka maalis sa isipan. Kakalimutan ka at magsisimula muli.

Ano bang meron ka at di kita malimutan. Kahit anong gawin puso koy ikaw pa rin ang pinipili. Tuwing kitay nakikita Akoy natutunaw Parang ice cream na bilad Sa ilalim ng araw Ano ba naman ang sikreto mo At di ka maalis sa isip ko Ano bang.

Paano na ngayon. Ngunit bakit hanggang ngayon kahit alam kong mali. Di na matatanggi Burning like fire Ikaw ang aking hinahanap No matter Oh I do love you baby I do love you I need your I need your love right now Save me I Save me Need your love Cause only you can Only you Give it to me Im gonna break now Mapapasakin ka rin Di na patatagalin.

Girl Im dyin Di ka na maalis sa isipan ko Impossible I feel so alone But I cant just keep on singing this song I gotta get your love Yeah baby girl Im coming now Sure youre mine Tryin to forget oh T-tryin to forget ikaw na Tryin to forget oh No I cant figure this one out Wont stop anymore Cant stop anyway Now the fire in me has started Youll be in my zone Burning up fire Di na matatanggi Got me. Ano bang mayroon sa ngiti mo. Girl Im dyin Em Am Di ka na maalis sa isipan ko Impossible F G I feel so alone but I cant just keep on singing this song Em Gotta get your love.

At dahil sa takot ko na baka maulit ang pag-alis mo ipinagkatiwala ko ang puso ko sa ibang tao kaysa ang maniwala muli sa mga salita mo. Gotta get your love yeah baby girl Im coming now Sure youre mine Tryin to forget still tryin to forget. Para akong natunaw sa lambing nito Di ka na maalis sa isip ko.

Inaasamninanaishinahangadpinapanaginipanmakasama ka makapilingmayakap mo ng mahigpitmakausap ka marinigdinggin ang aking mga hinaingdi ka maalis sa ak. Human translations with examples. Girl Im dyin Di ka na maalis sa isipan ko impossible I feel so alone but I cant just keep on singing this song I gotta get your love yeah baby girl Im coming now sure youre mine Tryin to forget t-tryin to forget come on Tryin to.

Pag dadaan ka nakaabang kahit di ka malapitan At kapag ngumingiti ka yun yung pinakamasarap titigan Kung meron man akong kahilingan Mahigit na ilang ulit na babanggiting. Ang kulit-kulit mo sabi mo di ka rin makakatulog pag di ko sinabi to sayo. Contextual translation of bakit di kita maalis sa isipan ko into English.

Girl Im dyin Di ka na maalis sa isipan ko. Posted on March 27 2014 by Deveerei. Come to mind did you snack cant get over why not come in.

Tuwing kitay nakikita Akoy natutunaw Parang ice cream na bilad Sa ilalim ng araw Ano ba naman ang sikreto mo At di ka maalis sa isip ko Ano bang. Ano bang meron sa ngiti mo. Nakakainis kasi hindi kita maalis Sa aking isipan di na mapigil ang Damdamin ko para sayo kahit hanggang titig lang Kaya minsan gusto kitang ichat sa FB.

Ikaw ay dumating bigla Sa aking mundo Hindi inaakalan Ngitian mo ako Para akong natunaw Sa lambing nito Di ka na maalis sa isip ko. Kapag kasama ka Grabe iba aking nadarama Di ka maalis sa isipan Di ka pang panandalian Pag kasama kita pwede ba na Wag ka nalnag lumisan Kinakabahan kapag kasama Ang ngiti tila abot na hanggang tenga Grabeng hiwaga oo parang diwata Kumpleto na ang araw ko hanggang sa magkatala Sa pagtulog ko ikaw ang laman Sa pag gising ikaw na naman. Impossible I feel so alone but I cant just keep on singing this song.

Pero meron ka ng ibang minamahal Hindi naman mahati ang puso. Kaya pag-ibig pinipigilan ko Pag-ibig na sana ay sa iyo Di bat nararapat sa iyo Pag-ibig na buong buo Di ko makakaya may saktan na iba. Paano na ngayon akoy litong lito Bakit kaya ako nahulog na sa iyo.

Di ka pa rin maalis sa aking puso at isipan Hindi na muli yan ang aking sabi sa sarili. Sa bawat paggalaw ng kamay ng orasan sa bawat pag-ihip ng hanging amihan sa bawat pagsilip ni haring araw tila puso koy nanatiling naliligaw. Ikaw ay dumating bigla Sa aking mundo Hindi inaakalan Ngitian mo ako Para akong natunaw Sa lambing nito Di ka na maalis sa isip ko Paano na ngayonmaalis sa isip ko.

Human translations with examples. Pero paano ko ba sisimulan akoy talagang kinakabahan.


Me And You Posts Facebook


Bastat Kasama Kita Gagong Rapper Letras


Me And You Posts Facebook


Curse One Ligaw Tingin With Lyrics Youtube


Sulyap Jr Crown Thome Chris Line Shazam


Kryder Lyrics Page Posts Facebook


Papogi Posts Facebook


Quiz Which Sb19 Member Matches Your Vibe Preen Ph


Tagalog Rap Music Lyrics Posts Facebook


LihatTutupKomentar