Hayaan Nang Maging Manhid Itong Isipan

Baka masaktan lang ako. Hayaan nang maging manhid itong isipan Di na inalam ang totoo Baka masaktan lang ako Hayaan nang maging bulag sa katotohanan Mahal ko Wag sanang mawalay sa akin Wag sanang ikaw ay magbago Tama na sa akin ang nalalaman ko Sapat na sa akin ikay nasa piling ko O.


Hayaan nang maging manhid itong isipan Di na inalam ang totoo Baka masaktan lang ako Hayaan nang maging bulag sa katotohanan Mahal koWag sanang mawalay sa akin Wag sanang ikaw ay magbago Tama na sa akin ang nalalaman ko Sapat na sa akin ikay nasa piling koO kay sakit kung iisipin.

Hayaan nang maging manhid itong isipan. Di na inalam ang totoo. Hayaan nang maging manhid itong isipan Di na inalam ang totoo Baka masaktan lang ako Hayaan nang maging bulag sa katotohanan Mahal ko Wag sanang mawalay sa akin Wag sanang ikaw ay magbago Tama na sa akin ang nalalaman ko Sapat na sa akin ikay nasa piling ko O. Hayaan nang maging manhid itong isipan Di na inalam ang totoo baka masaktan lang ako Hayaan nang maging bulag sa katotohanan Baby di ko man matanggap na akoy iyong lisanin Nagbulaglagan kahit akoy yong inalipin Napakasakit na harapan ang katotohanan Kahit harap-harapan mo.

Di na inalam ang totoo. Ayoko nang malaman pa. Hayaan nang maging manhid itong isipan.

Hayaan nang maging manhid itong isipan Di na inalam ang totoo Baka masaktan lang ako Hayaan nang maging bulag sa katotohanan Mahal ko Wag sanang mawalay sa akin Wag sanang ikaw ay magbago Tama na sa akin ang nalalaman ko Sapat na sa. Baka masaktan lang ako. Listen online and get new recommendations only at Lastfm.

Hayaan nang maging manhid itong isipan C CB Di na inalam ang totoo Am Am7G Baka masaktan lang ako F Em G Hayaan nang maging bulag sa katotohanan FM7 Mahal ko. Hayaan nang maging manhid itong isipan di na inalam ang totoo baka masaktan lang ako hayaan nang maging bulag sa katotohanan mahal ko wag sanang mawalay sa akin wag sanang ikaw ay magbago tama na sa akin ang nalalaman ko sapat na sa akin ikay nasa piling ko o kay sakit kung iisipin. Na mayroon ka nang iba.

C CB F C Wag sanang mawalay sa akin F F6 F G Wag sanang ikaw ay magbago Em Am Dm G Tama na sa akin ang nalalaman ko Em Am Bb G Sapat na sa akin ikay nasa piling ko. Wag sanang mawalay sa. Hayaan nang maging manhid itong isipan Di na inalam ang totoo Baka masaktan lang ako Hayaan nang maging bulag sa katotohanan Mahal ko Wag sanang mawalay sa akin Wag sanang ikaw ay magbago Tama na sa akin ang nalalaman ko Sapat na sa akin ikay nasa piling ko O.

Hayaan nang maging manhid itong isipan Di na inalam ang totoo Baka masaktan lang ako Hayaan nang maging bulag sa katotohanan Mahal ko Wag sanang mawalay sa akin Wag sanang ikaw ay magbago Tama na sa akin ang nalalaman ko Sapat na sa akin ikay nasa piling ko O. Hayaan nang maging. Hayaan nang maging manhid itong isipan Di na inalam ang totoo Baka masaktan lang ako Hayaan nang maging bulag sa katotohanan Mahal ko Wag sanang mawalay sa akin Wag sanang ikaw ay magbago Tama na sa akin ang nalalaman ko Sapat na sa akin ikay nasa piling ko O.

Chorus ayoko nang malaman pa na mayroon ka nang iba hayaan nang maging manhid itong isipan di na inalam ang totoo baka masaktan lang ako hayaan nang maging bulag sa katotohanan baby di ko man matanggap na akoy iyong lisanin nagbulaglagan kahit akoy yong inalipin napakasakit na harapan ang katotohanan kahit harap-harapan. Hayaan nang maging bulag sa katotohanan. Hayaan nang maging manhid itong isipan Di na inalam ang totoo Baka masaktan lang ako Hayaan nang maging bulag sa katotohanan Mahal ko Wag sanang mawalay sa akin Wag sanang ikaw ay magbago Tama na sa akin ang nalalaman ko Sapat na sa akin ikay nasa piling ko.

Hayaan nang maging bulag sa katotohanan. Gagong rapper sa katotohanan كلمات اغاني. Find Rachel Alejandro Bulag Sa Kototohanan lyrics and search for Rachel Alejandro.

Na mayroon ka nang iba. Hayaan nang maging manhid itong isipan.


On Twitter 067 Tw Sexual Harassment Language Reminder This Is Purely Fictional Https T Co Is4utojjcv Twitter


Avy On Twitter 213


Bulag Sa Katotohanan Lyrics Bugoy Ezcopy Lyrics


Mga Uri Ng Tagapakinig


Bulag Sa Katotohanan Lyrics By Rachel Alejandro Kay Rami Ko Nang


Avy On Twitter 213


Lyrics Bulag Sa Katotohanan Music Song By Rachel Alejandro


On Twitter 110 Listen To Pity Party By I Belong To The Zoo While Reading The Intense Part Hekhek Donnyserye Donina


Blackman S Mind Photos Facebook


LihatTutupKomentar