Wag Mo Sanang Isipin

Create and get 5 IQ. C E D E D C Verse 1 D A Ano pa kaya ang dapat gawin ng isang katulad ko D Upang paniwalaan at intindihin mo A G Ang mga nais sabihin ng puso ko D Bigyan mo ako ng pagkakataon A Paliwanagan ang iyong isip D Kahit sandali lang patutunayan ko lang A G Na mahal kita hanggang ngayon D Oh.


Wag Mo Sanang Isipin Song By Gary Valenciano Spotify

Huwag mo sanang isipin hindi Kita naririnig Ang iyong dalamhati ang iyong mga daing Di mo ba nalalaman na Kitay iniibig Bawat patak ng yong luha ay Aking nababatid Huwag mo sanang isipin nalimutan na Kita Dahil ang yong pangalan sa palad Koy sinulat na Kung Akoy kailangan kung Akoy hinahanap Tumawag kat manalangin at Akoy mangungusap Huwag mo sanang isiping.

Wag mo sanang isipin. Junie TobilloWATCH FULL EPISODE. At nais kong malaman mo. Hanggang may musika akong tinataglay.

6 for free and see the artwork lyrics and similar artists. Huwag mo sanang isiping hindi Kita natatanaw Huwag mo sanang isipin iniwanan na Kita Lagi kang nakikita sa paglipas ng araw At Aking nalalaman ang iyong pagdurusa Huwag mo sanang isiping di kita naririnig Ang iyong dalamhati ang iyong mga daing Di mo ba nalalaman na kitay iniibig Bawat patak ng yong luha ay Aking nababatid Huwag mo sanang isiping nalimutan na kita Dahil. This video is unavailable.

Wag mo na sanang Ano pa kaya ang dapat gawin ng isang katulad ko Upang paniwalaan at intindihin mo Ang mga nais sabihin ng puso ko Bigyan mo ako ng. Intro E F Ab A Verse E Hwag mong isipin yon F Hindi ka non mahal Ab A Hwag yang katangahan mo ang. Watch popular content from the following creators.

The original version from the album Gary Inside Out 1986. Wag Mo Na Sanang Isipin Cover by. POLARI LIVE EPISODE 75Song Title.

No Copyright Infringement Intended. ShareInvitationFill my invitation code PRBEE to pick me. Your vote can take me to StarMaker Top BillBoardhttpsstarmakeronelinkme2172530114pidshare.

Giliw wag mo sanang isiping. Ikaw ay aking lilisanin. Listen to Wag Mo Sanang Isipin from Gary Valencianos OPM Timeless Hits Vol.

D Bm A7 D D Huwag mo sanang isiping Em Di Kita natatanaw A Huwag mo sanang isipin Em D D Fm Bm Iniwanan na Kita Bm Lagi kang nakikita Fm Sa paglipas ng araw G Em At Aking nalalaman A Asus A Ang iyong pagdurusa D Huwag mo sanang isipin Em hindi Kita naririnig A Ang iyong dalamhati Em D D Fm Bm Ang iyong mga daing Bm Di mo ba nalalaman. Wag Mo Na Sanang Isipin Lyrics. All Rights Reserved To The Owner.

Kung gaano kita kamahal. Giliw wag mo sanang isiping Ikaw ay aking lilisanin Di ko magagawang Lumayo sayong piling At nais kong malaman mo Kung gaano kita kamahal Hanggang may puso akong Marunong mag mahal Na ang sinisigaw ay lagi ng ikaw Hanggang saan hanggang kailan Hanggang kailan kita mahal Hanggang ang buhay koy Kunin ng may kapal Giliw wag mo sanang isipin Ikaw. To all my friend.

Concon Felixtheconconfelix ๐“–๐“ฎ๐“ป๐“ต๐“ฒ๐“ฎ ๐““๐“ช๐“ท๐“ธ ๐“‘๐“ฎ๐“ผ๐“ธgerliebeso KHatanah rhiieramar_031297 Maria Louisamarialouisa04. There is no strumming pattern for this song yet. Discover short videos related to wag mo sanang isipin flow g on TikTok.

Explore the latest videos from hashtags.


Chords For Huwag Mo Sanang Isipin Wmv


Gary Valenciano Wag Mo Na Sanang Isipin Vinyl Discogs


Stream Wag Mo Sanang Isipin By Gary V Acoustic Cover By Rayeah Listen Online For Free On Soundcloud


Gary Valenciano Wag Mo Na Sanang Isipin Vinyl Discogs


Wag Mo Na Sanang Isipin By Gary Valenciano On Amazon Music Amazon Com


Wag Mo Sanang Isipin Song By Gary Valenciano Spotify


Araw Araw Love By Flow G Lyrics Video Youtube


Huwag Mo Sanang Isipin Ricky Sanchez Cover Chords Chordify


Huwag Mo Sanang Isipin Ricky Sanchez Youtube


LihatTutupKomentar